Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

“Mở tài khoản” ở M.U, Mkhitaryan được tung lên mây


Theo Bầu cua Online Ngôi sao người Armenia, Henrikh Mkhitaryan đã được ca ngợi hết lời sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd.

Trong trận đấu với Zorya đêm qua, Mkhitaryan đã có pha solo ghi bàn đẹp mắt giúp Man Utd giành chiến thắng 2-0. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Armenia cho Quỷ đỏ trong 1 trận đấu chính thức và ngay lập tức, anh nhận được vô số lời khen ngợi.


Không chỉ được người hâm mộ ca ngợi, Mkhitaryan còn được Jose Mourinho thừa nhận. Hồi đầu mùa giải, Mourinho từng thẳng thừng chê bai Mkhitaryan thích nghi chậm và loại anh ra khỏi đội hình Man Utd. >> Link vao 188bet

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Cậu ấy có tinh thần rất mạnh mẽ. Cậu ấy rất quyết tâm trong việc đối phó với tình cảnh khó khăn của mình và làm được điều đó theo cách tốt nhất”.

“Cậu ấy đã làm việc thực sự chăm chỉ về thể chất, chiến thuật, và tài năng cậu ấy thể hiện chính là những gì chúng tôi biết và chúng tôi mua về”.

“Cậu ấy đã chiến đấu và chơi tốt ở Premier League, Europa League và EFL Cup. Bây giờ, mọi việc trở nên vui vẻ hơn với cậu ấy và tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Trong khi đó, một số chuyên gia như Scholes, Owen công nhận tài năng. Theo Scholes, Mkhitaryan có nhiều tố chất giống Juan Mata nhưng hơn hẳn về mặt tốc độ.
Đá gà online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét