Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Đây! Quãng thời gian chết chóc với Man City


Theo thống kê từ tỷ lệ 7m, Man City là CLB để thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 15 phút đầu trận đấu.

Mặc dù đã xuất sắc lội ngược dòng trước Arsenal trong trận đấu đêm qua nhưng Man City vẫn có không ít vấn đề cần lo lắng, đặc biệt là sự khởi đầu chậm chạm và rất thiếu tập trung của họ.


Thống kê của tờ BBC chỉ ra rằng, Man City đã để thủng lưới tới 5 bàn thắng trong thời gian 15 phút đầu trận (tính cả bàn thắng của Theo Walcott đêm qua). Đó là CLB để thủng lưới nhiều nhất Premier League trong thời gian này. >> Xóc đĩa trực tuyến

Ở trận đấu đêm qua, HLV Pep Guardiola đã sáng suốt với những phương án điều chỉnh trong hiệp 2. Bên cạnh đó, Arsenal cũng bất ngờ đánh mất tinh thần tới khó hiểu sau khi hứng chịu bàn thua ở đầu hiệp đấu.

Nhưng không phải trận đấu nào Man City cũng có thể tạo nên cú lội ngược dòng như vậy. Ở trận gặp Tottenham vòng 7, Man “xanh’ đã để thủng lưới sau pha đá phản lưới nhà của Kolarov ở phút thứ 9 và rồi chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2. 

Gần nhất, sau khi để Leicester City dẫn trước tới 0-2 chỉ sau 5 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã sụp đổ và hứng chịu thất bại với tỷ số 2-4 chung cuộc.

Vì vậy, HLV Pep Guardiola cần khắc phục gấp tình trạng này. Đặc biệt, hàng thủ Man City (tính cả giải đấu) rất yếu trong việc chống trả lại những pha tấn công chớp nhoáng bởi sự bị động của các hậu vệ.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét