Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

David Moyes xát muối vào niềm tự hào của M.U


Theo tỷ lệ 7m.cn Man United từng tự hào vì họ không phải là đội bóng "dùng tiền mua danh hiệu" dưới thời Sir Alex nhưng theo David Moyes, truyền thống đó của Quỷ đỏ đã mất.
Theo David Moyes, Man United đã đánh mất truyền thống thông qua việc mạnh tay mua sắm dưới thời ông, Van Gaal và Jose Mourinho, trái ngược với chính sách mua bán thời Sir Alex Ferguson.


“Tôi có thể nói nó (truyền thống của Man United) đã mất. Đó là thay đổi ở Man United mà họ muốn thế. >> Kèo bóng đá

Đó là đội bóng từng có truyền thống thông qua việc mua sắm. Họ từng cố gắng không ganh đua với các đối thủ khác trên thị trường chuyển nhượng (thời Sir Alex).

Họ từng luôn làm những gì họ nghĩ là đúng và chi tiêu đúng cách. Sir Alex từng mua sắm rất khôn ngoan nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi”, David Moyes nhận định.

Sir Alex rời Man United sau 26 năm cầm quân. Kể từ đó, Man United vung tiền lao vào mua sắm, liên tục phá vỡ kỉ lục này đến kỉ lục khác của đội bóng.

Vào tháng 1/2014 Man United từng lập kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng khi chi 37,1 triệu bảng mua Juan Mata, sau đó tiếp tục phá kỉ lục với 2 thương vụ Di Maria (59,7 triệu bảng) và Pogba (89 triệu bảng). Kể từ khi Sir Alex rời Man United vào năm 2013, Quỷ đỏ đã chi số tiền khổng lồ mua sắm: 480 triệu bảng.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét