Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

HLV trưởng của Real Madrid thừa nhận không muốn đụng Juventus


Theo http://choidaga.com/ HLV trưởng của Real Madrid thừa nhận không muốn đụng Juventus ở vòng 1/8 Champions League năm nay.
Với việc để Dortmund cầm hòa ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, Real đã để mất ngôi đầu vào tay đối thủ và đi tiếp với ngôi nhì bảng F. 

Việc đứng thứ 2 sau vòng bảng sẽ khiến đội chủ sân Bernabeu gặp khó ở vòng knock-out khi nhiều khả năng phải chạm mặt với những đội bóng mạnh.


Theo xác suất thống kê  từ 7m thì Real Madrid có khả năng gặp Arsenal nhất. Nhưng phát biểu sau trận hòa 2-2, HLV Zinedine Zidane lại bỏ qua Pháo thủ khi cho biết đối thủ mà ông không muốn gặp nhất đó chính là đội đứng đầu bảng H, Juventus.

“Sẽ là tồi tệ nếu như đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Juventus. Nhưng chúng tôi vẫn chẳng thay đổi được gì vào lúc này, chỉ ngồi chờ lễ bốc thăm như bao đội khác”, Zidane chia sẻ.

Trên thực tế thì năm nay Juventus không quá ấn tượng, nhưng họ vẫn chơi hay trước những đội bóng lớn. Hơn nữa, việc có thêm nhiều nhân tố mới góp mặt như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic hay Daniele Rugani biến ‘Lão bà’ trở nên rất đáng gờm.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League dự kiến sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 ngày 12/12 (giờ Việt Nam) tại Nyon, Thụy Sĩ, với sự tham gia của một cựu danh thủ Real từng vô địch Champions League 1997/98.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét