Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Leicester City nhanh chóng để lộ bộ mặt thật khi thua Bournemouth


Theo kèo bóng đá Sau chiến thắng hoành tráng trước Man City, Leicester City nhanh chóng để lộ bộ mặt thật khi thua Bournemouth.


Sau chiến thắng 4-2 trước Man City, rất nhiều NHM của Leicester tin tưởng vào việc đội nhà sẽ đánh bại Bournemouth ở trận đá sớm của vòng 16 Premier League. Thế nhưng, nhà ĐKVĐ Leicester đã gây thất vọng lớn khi để thua 0-1 trên sân của đối thủ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Marc Pugh ở phút 34 với một pha bắt vô-lê đẹp mắt trong vòng cấm. 


So với trận gặp Man City, đội hình xuất phát của Leicester trong chuyến làm khách trước Bournemouth chỉ có duy nhất một sự thay đổi ở hàng thủ. Với khí thế ngút trời, Leicester khởi đầu trận đấu khá hưng phấn. Khoảng thời gian đầu, 'Bày cáo' có ít nhất 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng Vardy và Islam Slimani đều lần lượt bỏ lỡ.

Theo 1gom Liên tiếp bị đối thủ ép sân, Bournemouth không chỉ kiên cường chống trả mà còn dần lấy lại được thế trận, thậm chí có thời điểm tỉ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà còn lên tới 70%. Phút 21, Bournemouth có được có hội rõ rệt đầu tiên khi Jack Wilshere có cú sút xa nhưng bị cản phá. 

Nhưng bước ngoặt của trận đấu đã đến không lâu sau đó. Ở phút 34, Afobe có cú đá chìm buộc thủ môn Zieler không thể bắt dính, bóng sau đó bật ra và tới đúng chỗ của Marc Pugh, cầu thủ này nhanh chóng tung cú đá bồi không thể cản phá.

Sang hiệp 2, với ý định tạo nên sự đột biến cho hàng công, HLV Claudio Ranieri quyết định rút ra Slimani để thay bằng Okazaki. Nhưng sự thay đổi này không mang tới sự hiệu quả nào, Okazaki cũng chỉ tung ra được 2 cú dứt điểm. Bournemouth trong khi đó tiếp tục chơi trên chân và giữ được thành quả cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc. Nếu may mắn, Bournemouth còn có thể ghi thêm bàn nữa ở phút 52 khi cú cứa lòng của Adam Smith đi vọt xà ngang.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nhà ĐKVĐ Leicester City, giúp Bournemouth vượt lên nửa đầu bảng xếp hạng trong khi Leicester chỉ còn cách khu vực xuống hạng 4 điểm. Chưa hết, thất bại trên sân Bournemouth còn khiến Leicester lập kỷ lục buồn tại Ngoại hạng Anh. Họ chỉ có 1 điểm sau 8 trận sân khách đầu tiên của mùa giải, thành tích tệ nhất của một nhà đương kim vô địch.
Sòng bài Online ngay tại nhà cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét