Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Gareth Southgate đã trở thành HLV chính thức của ĐT Anh


Theo http://u99bet.net/ Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Gareth Southgate đã trở thành HLV chính thức của ĐT Anh.

Thông tin này vừa được LĐBĐ Anh (FA) công bố trên trang chủ. Cụ thể, Gareth Southgate đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với FA. Điều đó cũng đồng nghĩa ông sẽ gắn bó với ĐT Anh ít nhất tới hết VCK EURO 2020.
 
Trước khi chính thức trở thành HLV của ĐT Anh, Gareth Southgate đã được FA tin tưởng giao chức HLV tạm quyền (sau khi sa thải Sam Allardyce). Trên cương vị này, nhà cầm quân sinh ra ở Watford đã có 4 trận dẫn dắt Tam sư. Kết quả, đội bóng đảo quốc Sương mù có 2 chiến thắng (trước Malta và Scotland) và 2 trận hòa (Slovenia và Tây Ban Nha).
Do vẫn ưu tiên chọn HLV nội nên FA coi Gareth Southgate là ứng cử viên số 1. Cộng với màn ra mắt không đến nỗi nào, chiến lược gia 46 tuổi này đã chiếm trọn cảm tình của các thành viên FA. >> Link vao sbobet
Nói về quyết định bổ nhiệm Southgate, Giám đốc điều hành của FA, ông Martin Glenn cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi xác nhận Gareth là HLV của ĐT Anh. Ông ấy là người mà chúng tôi biết rất rõ. Sự am hiểu bóng đá quốc tế và quá trình phát triển ở St George’s Park của Gareth là điều quan trọng”.
Bản thân Gareth Southgate cũng không giấu nổi niềm vui khi nhận được sự tin tưởng của FA.
“Tôi rất đỗi tự hào khi trở thành HLV chính thức của ĐT Anh. Sau 4 trận làm việc cùng ĐT Anh, tôi thấy đội bóng có tiềm năng rất lớn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang lại thành công cho đội bóng mà tôi rất tự hào. Với tôi, công việc khó khăn đã bắt đầu”, Southgate chia sẻ.
Gareth Southgate có lợi thế lớn là đã từng làm việc với FA trên cương vị HLV tuyển U21 Anh. Trước đó, khi còn thi đấu, ông cũng từng có 57 lần ra sân trong màu áo Tam sư.
Trận đấu chính thức đầu tiên của Southgate trên cương vị HLV ĐT Anh sẽ là trận giao hữu với ĐT Đức tại Dortmund vào ngày 22/3/2017. Sau đó, Tam sư sẽ đá trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với Lithuania vào ngày 26/3 tại Wembley.
Sòng bài Online ngay tại nahf cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét