Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

5 điều rút ra sau chiến thắng 12 của Chelsea


Theo http://u99bet.net/ Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng thứ 12 liên tiếp ở Premier League khi đè bẹp Bournemouth với tỉ số 3-0 trên sân nhà Stamford Bridge. Sau đây là những điều rút ra từ chiến thắng này.

1. Conte đã có mũi đinh 3 của riêng ông ấy

… và mũi đinh 3 đó không có chỗ cho Michy Batshuayi. Tiền đạo trẻ người Bỉ tiếp tục phải ngồi dự bị cho dù Diego Costa vắng mặt vì án treo giò.


Chỉ có 4 người được lựa chọn tạo nên mũi đinh 3 tấn công của Conte. Đó là Hazard, Perdo, Costa và Willian. Khi Costa vắng mặt, 3 người còn lại ra sân. 

HLV người Italia tiếp tục cho thấy sự linh hoạt khi sử dụng con người của The Blues. Với 3 cầu thủ chạy cánh hoán đổi vị trí liên tục phía trên và hàng thủ dày đặc của Bournemouth dễ dàng bị xuyên thủng.

2. Pedro đã khác

Mùa hè 2015, Man Utd và Chelsea tranh giành Pedro từ Barcelona. Không phải ngôi sao số 1 Catalan, nhưng đẳng cấp của Pedro đã được khẳng định. Chelsea chiến thắng, nhưng cuối mùa giải, họ muối mặt vì phong độ nghèo nàn của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Những tưởng Pedro sẽ bật bãi ngay sau 1 mùa giải ở Stamford Bridge, nhưng không, Conte đến và hệ thống 3-4-3 mang đến cơ hội mới cho cầu thủ nhỏ con này. Anh lập tức tỏa sáng. Pedro đã quá quen với hệ thống 3 tiền đạo ở Barcelona và trở thành mũi nhọn nguy hiểm của The Blues.

Theo thống kê của Opta, Pedro đã tạo ra 9 bàn thắng trong 9 trận đấu ở Stamford Bridge mùa này (4 bàn, 5 kiến tạo).

3. Nỗi nhớ Kante

Cho dù Chelsea thắng đậm nhưng họ vẫn cảm thấy nhớ Kante. Không có tiền vệ người Pháp, tuyến giữa của The Blues gặp không ít khó khăn trước Bournemouth, mà cụ thể là Jack Wilshere.


Khi Kante trở lại, Fabregas gần như sẽ phải tiếp tục đóng vai dự bị ở The Blues.

4. Wilshere chơi ngày càng hay hơn

Theo 1gom Ở Arsenal, Wilshere giống như 1 bệnh nhân, nhưng ở Bournemouth, tiền vệ này là trụ cột không thể thay thế và đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của đội.

Eddie Howe đã đẩy Wilshere lên cao chơi như một “số 10” cổ điển, tận dụng khả năng dẫn bóng và sáng tạo của tiền vệ này. 

Trước Chelsea hùng mạnh, Wilshere đã thể hiện bản lĩnh khi nhiều lần tự mình tạo ra cơ hội cho đội bóng. Ví dụ tiêu biểu là tình huống ở phút 27, Wilshere xộc thẳng vào vòng cấm địa The Blues và khiến khung thành của Courtois một phen chao đảo.

5. Eden Hazard kiêu ngạo

Hazard đã lấy lại phong độ đỉnh cao và thi đấu “kiêu ngạo” như 1 vị vua ở Chelsea. Không Costa, không vấn đề. Ngôi sao người Bỉ đem lại cảm hứng bất tận cho The Blues và đánh bại từng đối thủ một.

Với phong độ và tầm ảnh hưởng đang thể hiện, Hazard chắc chắn là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét