Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bạn gái cũ đã hack tài khoản Twitter của tiền vệ Samir Nasri


Theo tỷ lệ 7m Bạn gái cũ đã hack tài khoản Twitter của tiền vệ Samir Nasri và đăng tải thông tin không mấy tốt đẹp.
Vào ngày hôm qua, tài khoản Twitter cá nhân của tiền vệ Samir Nasri đã bị hack.

Vụ việc xảy ra không lâu sau khi Nasri đăng lại bức ảnh anh chụp cùng nữ bác sĩ, có tài khoản Twitter tên Drip Doctor, ở một trung tâm y tế tại Los Angeles, Mỹ. 


Theo đó, sau khi ‘chiếm’ được tài khoản của tiền vệ người Pháp, kẻ xấu đã cho đăng tải nhiều dòng Tweet để kể lại việc Nasri từng bị nữ bác sĩ trên gạ tình.
Trong đó có một dòng Tweet viết: “Những gì tôi nói 100% là sự thật. Cô gái trong bức ảnh đến phòng khách sạn của tôi vào 3 giờ sáng và tiếp tục cung cấp một dịch vụ khác”.

Ngoài dòng Tweet trên, kẻ xấu còn sử dụng nhiều từ ngữ thô tục khác. Nasri sau đó đăng tải lời xin lỗi tới NHM, trước khi khóa tài khoản Twitter. 

“Ai đó đã hack vào tài khoản của tôi và cố lan truyền tin đồn thất thiệt. Tôi rất xin lỗi những người có liên quan”, cầu thủ người Pháp chia sẻ.

Theo một số nguồn tin thì người đứng sau vụ hack tài khoản Twitter của Nasri không ai khác chính là bạn gái cũ của cầu thủ này, Anara Atanes – vốn là siêu mẫu của Victoria’s Secret. 

Cuối năm ngoái, Nasri đã nói lời chia tay Atanes sau hai năm hẹn hò. Lý do của việc này nằm ở chính Nasri khi anh bị bạn gái cũ tố là lăng nhăng. Còn Nasri sau đó thì nói Atanes là một con người giả tạo.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét