Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Quốc Vượng mách nước Hữu Thắng hạ Indonesia


Theo kèo bóng đá Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ Quốc Vượng cho rằng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cần phải tỉnh táo, chơi đúng khả năng sẽ vượt qua đối thủ trong trận lượt về tại Mỹ Đình.

Theo dòng chia sẻ của Quốc Vượng sau trận thua của đội nhà trên sân Indonesia thì anh “Xin phép bình loạn mấy câu vậy”. Quốc Vượng cho rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng “xếp Văn Thắng đá tiền vệ trung tâm đã không ổn (có thể đôn một trung vệ lên), trong một trận đấu mà mình cần phải đá phòng ngự chủ động mà cả 2 tiền vệ trung tâm đều có xu hướng tấn công thì lấy ai phòng ngự từ xa?

Theo 1gom us Đấy là Indonesia còn kém nếu không còn lủng nữa! đá sân khách trong khi điểm mạnh của Indonesia là tinh thần họ chỉ đá ào ạt chả có bài vở gì cả mà mình đua với họ trên sân khách về tinh thần là đã thua họ có khán giả nhà và sân nhà (tâm lí)! Người xưa có câu "lấy tĩnh chế động, dùng nhu để khắc cương" nếu vận dụng được vào hôm qua (3/12, PV) thì tôi nghĩ kết quả sẽ tốt hơn.


Cơ hội vẫn còn ở trận lượt về nhưng dùng cách nào để ghi bàn thì vẫn phải tính kĩ vì họ giờ đã ở vào thế chủ động!Tôi xin mạn phép tự làm HLV  tí. Đá với Indonesia chỉ cần TỈNH TÁO, cứ chơi bóng đúng với những con người mình có, cầm bóng ban bật không nên nôn nóng thì cơ hội sẽ đến vì Indonesia tính tổ chức ko cao, họ không mạnh về tính tập thể mà chỉ mạnh về thể lực và tinh thần. Nếu cho họ đuổi theo quả bóng thì tự khắc cá nhân họ sẽ mắc lỗi và cơ hội sẽ đến. Nếu mình cậy sân nhà mà đá ào ạt nhưng ko có bàn thắng trước dễ đuối sức và sai lầm sẽ là mình! Chỉ là ý kiến CĐV thôi mong là không bị ném đá! Hẹn gặp con Thái ở CK (chung kết)!

Với thất bại 1-2 ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam cần chiến thắng tỷ số 1-0 hoặc thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên mới giành quyền đá trận chung kết.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét