Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

“Messi Thái” gia nhập J-League 1


Theo 1gom us Tiền vệ Chanathip Songkrasin với biệt danh “Messi Thái” đã đầu quân cho CLB Consadole Sapporo thuộc giải nhà nghề Nhật Bản (J-League 1).

Theo http://u99bet.net/ Chanathip Songkrasin đến Sapporo theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm rưỡi kèm theo điều khoản mua đứt. Thỏa thuận cũng cho phép Chanathip Songkrasin tiếp tục chơi cho Muangthong tại AFC Champions League (trong nửa đầu mùa giải 2017). Với quyết định này, Chanathip Songkrasin đã trở thành cầu thủ Thái Lan và khu vực Đông Nam Á đầu tiên chơi bóng tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Nhật Bản. 

Chanathip Songkrasin đang trong giai đoạn thành công rực rỡ của sự nghiệp cầu thủ. Đầu năm tuyển thủ Thái Lan này đã gia nhập đội bóng mạnh nhất Thái Lan Muangthong United. Cùng đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2016, cá nhân Chanathip Songkrasin đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải và bây giờ gia nhập Consadole Sapporo.

Consadole Sapporo là đội bóng cũ của Lê Công Vinh. Nhưng khi tiền đạo Việt Nam thi đấu tại đây thì Sapporo còn chơi tại J-League 2. Công Phượng và Tuấn Anh sau đó đã khoác áo các đội J-League 2 nhưng cả 2 đều không tìm được chỗ đứng và đã trở về Việt Nam. 

Người Thái đang rất tự hào về chuyến xuất ngoại của Chanathip Songkrasin. Theo đó, giấc mơ của bóng đá Thái Lan đã trở thành sự thật và họ tin tưởng Chanathip Songkrasin sẽ khẳng định thương hiệu tại J-League.  Trong sự nghiệp non trẻ của mình, cầu thủ 23 tuổi đã kịp 2 lần giành HCV SEA Games, cùng U23 Thái Lan lọt vào vòng bán kết ASIAD 2014, 2 lần vô địch AFF Cup, 2 lần được bầu chọn là cầu thủ hay nhất AFF Cup.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét