Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Man City vẫn duy trì thành tích bất bại


Theo 7m Trong 22 trận đấu có sự có mặt của De Bruyne ở Premier League, Man City vẫn duy trì thành tích bất bại.

Kể từ khi cập bến Man City, De Bruyne đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình. Nó không chỉ được thể hiện trên sân  mà còn qua cả những số liệu thống kê.


Cụ thể theo 1gom, trong 22 trận De Bruyne ra sân trong khuôn khổ Premier League năm 2016, Man City vẫn duy trì thành tích bất bại (thắng 14, hòa 8). Mùa này, Man City chỉ thua 1 trận đấu trước Tottenham nhưng đó là khi De Bruyne không thể ra sân vì chấn thương.

Tương tự, mùa giải trước, Man City đã có thành tích rất kém trong thời gian mà cầu thủ người Bỉ vắng mặt vì chấn thương (thắng 2, hòa 1, thua 4 trong thời gian từ 2/2/2016-20/3/2016).

Trong khi đó, trung vệ Joel Matip cũng là cầu thủ quan trọng khác ở Premier League. Trong 11 lần cầu thủ này ra sân, The Kop thắng 8, hòa 3 và chưa thua lần nào. Con số ấy cho thấy đây là bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo của Liverpool.


Tương tự, trong 11 lần Nolito ra sân, Man City cũng chưa biết tới mùi thất bại.

Trong danh sách cầu thủ “không biết thua” ở Premier League còn có Mustafi (thắng 7, hòa 3). Kể từ khi tới Arsenal, cầu thủ người Đức đã phối hợp rất tốt cùng Koscielny, giúp hàng thủ của Arsenal trở nên chắc chắn hơn.

Có thể kể ra một vài cầu thủ “không biết thua” khác như Kieran Gibbs (Arsenal, thắng 7, hòa 2), Loris Karius (Liverpool, thắng 6, hòa 2), Sebastian Larsson (Sunderland, thắng 3, hòa 4), Kurt Zouma (Chelsea, thắng 2, hòa 4)…
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét