Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

C.Ronaldo không tham dự lễ trao giải QBV 2016


Theo http://choidaga.com/ Do phải cùng Real Madrid chinh chiến ở giải vô địch thế giới các CLB nên Ronaldo không thể tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2016.

Sau chiến thắng trước Deportivo, toàn đội Real Madrid đã lên đường sang Nhật Bản để tham dự giải vô địch CLB thế giới. HLV Zidane đã mang tới đội hình mạnh nhất tới chinh phục giải đấu này. Chỉ có trường hợp vắng mặt duy nhất là tiền vệ Gareth Bale, người phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương mắt cá.


Do giải vô địch thế giới các CLB kéo dài tới ngày 18/12 nên C.Ronaldo sẽ bỏ lỡ lễ trao giải Quả bóng vàng của tờ France Football diễn ra tại Paris vào ngày 12/12. >>  Video đá gà ăn tiền hay

Khác với giải Quả bóng vàng FIFA trước đây, giải Quả bóng vàng của France Football do các nhà báo thể thao bình chọn. Dù thế nào, khả năng chiến thắng của C.Ronaldo vẫn là rất lớn. Năm qua chứng kiến thành công rực rỡ của C.Ronaldo khi cầu thủ này đã thâu tóm hai danh hiệu cao quý là Euro 2016 và Champions League 2015/16. Do đó, nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Ở giải vô địch thế giới các CLB, C.Ronaldo và các đồng đội sẽ chạm trán với CLB Club America ở vòng bán kết diễn ra vào ngày 15/12.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét