Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Robert Alberts người được cho là sẽ thay thế Riedl


Theo 7m Ngay cả khi giúp Indonesia giành vé vào chơi ở chung kết, HLV Riedl vẫn có thể phải ra đi.
ĐT Indonesia gần như đã chốt xong người thay thế HLV Alfred Riedl. Theo đó, người được chọn là HLV Robert Alberts, hiện đang dẫn dắt CLB PSM Makassar.

Hiện vẫn chưa xuất hiện nhiều thông tin về việc Indonesia sẽ chia tay Riedl. Song trả lời phỏng vấn trên ESPN, chính HLV Alberts thừa nhận đã đạt mọi thỏa thuận với LĐBĐ Indonesia.

Robert Alberts người được cho là sẽ thay thế Riedl

Theo 1gom Nếu phải chia tay ĐT Indonesia thì đó cũng không phải thông tin quá sốc với Riedl. Bản thân chiến lược gia người Áo trước đó từng tiết lộ về kế hoạch giải nghệ sau AFF Cup 2016 với báo giới. Hiện hợp đồng của Riedl với Indonesia cũng chỉ còn hơn 1 tháng.

Hơn nữa, nếu phải chia tay tuyển Indonesia thì bản thân HLV Riedl cũng không có gì phải quá tiếc nuối. Sau hơn 1 năm bị cấm vận thì việc giúp Indonesia vào bán kết AFF Cup là một thành công lớn.

Về Alberts, đây là HLV người Hà Lan và được cho là có mối quan hệ khá thân thiết với một số HLV nổi tiếng, trong đó có cựu HLV Man Utd, Van Gaal. Nhưng đó không phải lý do chính khiến LĐBĐ Indonesia chọn Alberts mà xuất phát từ việc nhà cầm quân này đã có kinh nghiệm hơn 25 năm làm việc ở khu vực Đông Nam Á.
Xóc đĩa ăn tiền ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gai tại: xóc đĩa ăn tiền

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét