Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Mkhitaryan nằm cáng rời sân, fan M.U lo sốt vó


Theo http://u99bet.net/ca-do-bong-da-online-ca-cuoc-the-thao-truc-tuyen/ Ngôi sao người Armenia, Henrikh Mkhitaryan đã phải nằm cáng rời sân trong sự lo lắng của người hâm mộ Man Utd.

Ở trận đấu với Tottenham tối qua, Henrikh Mkhitaryan chơi cực hay và chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd giành trọn 3 điểm.

Theo kèo bóng đá 2 ngày trước, tiền vệ người Armenia cũng tỏa sáng và có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man Utd ở Europa League.

Trải qua giai đoạn khởi đầu rất khó khăn, Mkhitaryan đang dần chứng minh được giá trị. Tuy nhiên, niềm vui của ngôi sao 27 tuổi này và người hâm mộ Man Utd đã bị phá bỏ sau cú xoạc bóng từ của Danny Rose.


Không thể đua tốc độ với Mkhitaryan, Rose đã xoạc bóng ngăn cản từ phía sau và khiến cổ chân của “số 22” bẻ gập lại. Ngay lập tức, tiền vệ của Man Utd cần sự chăm sóc của các bác sĩ và cuối cùng, anh phải rời sân bằng cáng.

Đây rõ ràng là chuyện không vui với Quỷ đỏ trong bối cảnh Premier League bước vào chặng đua khốc liệt nhất trong mùa giải. 

Rất may mắn cho họ khi Mkhitaryan không dính chấn thương quá nặng. Theo cập nhật từ HLV Mourinho sau trận đấu, Mkhitaryan chỉ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tuần sắp tới và có thể trở lại vào ngày Boxing day (26/12).
Xóc đĩa ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét