Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Quique Sánchez Flores đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội của NHM Espanyol


theo http://u99bet.net/ HLV Quique Sánchez Flores đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội của NHM Espanyol sau trận thua Barca 1-4.
Sau trận thua của Espanyol trước Barca ở Nou Camp, ông Quique Sánchez Flores đã nức lời ca ngợi Leo Messi, cầu thủ đã có màn trình diễn ma thuật ở trận derby xứ Catalan này.

Sánchez Flores tiếp cận Messi sau trận derby xứ Catalan

Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Không những thế, Quique Sánchez Flores, HLV của Espanyol còn xin chiếc áo đấu của Leo Messi cho cậu con trai của mình. Động thái của nhà cầm quân 51 tuổi khiến NHM Espanyol, đối thủ không đội trời chung của Barca hết sức phẫn nộ.

Sau trận derby xứ Catalan, Quique Sánchez Flores đã liên tục bị chửi rủa thậm tệ trên mạng xã hội.

Trước sự giận dữ của NHM Espanyol, Quique Sánchez Flores đã phải đăng đàn xin lỗi CĐV nhà.

‘‘Tôi cống hiến tất cả và tận tuỵ với Espanyol. Tôi hạnh phúc vì đội bóng nhận được sự ủng hộ của NHM.

Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ vì sự không hài lòng của NHM. Nếu tôi làm tổn thương đến các bạn, tôi cầu xin sự tha thứ’’, Quique Sánchez Flores đăng đàn xin lỗi NHM Espanyol sau khi ca ngợi và xin áo Leo Messi.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét