Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bảng F chung tay phá kỷ lục bàn thắng


Theo kèo bóng đá Bảng F tại Champions League mùa giải năm nay thực sự là bảng đấu của các kỷ lục, vui có, buồn cũng có…


Sau khi khép lại 6 lượt trận của 4 đội bóng, Borussia Dortmund là đội phá kỷ lục về số bàn thắng mà một đội bóng ghi được, Real Madrid của Zinedine Zidane cũng đánh dấu cột mốc chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử CLB, hay Cristiano Ronaldo phải chấp nhận kỷ lục buồn là chỉ ghi 2 bàn thắng – thấp nhất kể từ khi anh đầu quân cho đội bóng Hoàng gia.
Theo 1gom us Không dừng lại ở đó, bảng F còn có một kỷ lục của… tập thể, khi 4 đội ghi được tổng cộng 51 bàn thắng – xác lập kỷ lục mới của một bảng đấu tại Champions League. Theo đó, với 2 bàn vào lưới Real Madrid rạng sáng nay, Dortmund có tổng cộng 21 bàn. Thành tích của đội bóng Đức cũng vượt qua cột mốc 20 bàn - cho đến trước mùa giải này vẫn đang là kỷ lục được nắm giữ bởi Real Madrid, Barcelona và Manchester United.
Tiếp theo là Real Madrid, với 16 bàn thắng. Rất đáng tiếc khi Ronaldo chỉ đóng góp 2 bàn  trong số này, nếu không, đội bóng Hoàng gia cũng như bảng F đã bỏ xa hơn nữa kỷ lục về số bàn thắng.
Mặc dù bị đánh giá yếu nhất bảng khi có kết quả bốc thăm nhưng Legia Warszawa đã để lại những dấu ấn đáng kể khi cùng ghi đến 4 bàn vào lưới Real Madrid và Dortmund, để khép lại vòng bảng với 9 bàn cùng vị trí thứ 3 có vé sang Europa League.
Sporting Lisbon là đội ghi bàn ít nhất – 5.
Với tổng cộng 51 bàn, bảng F mùa giải này đã vượt qua 49 bàn của bảng D ở mùa giải 2013/14, với sự hiện diện của các CLB Manchester City (18 bàn), Bayern Munich (17), Viktoria Plzen (6) và CSKA Moscow (8).
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét