Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Ngôi sao bị 'cầm tù' ở PSG cưa đổ Hoa hậu Hoàn vũ


Cầu thủ từng coi mình có tài như Lionel Messi, Hatem Ben Arfa đã cưa đổ oạch Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Iris Mittenaere.


Báo chí Pháp cho hay, Hatem Ben Arfa tình cờ gặp Iris Mittenaere khi cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này đến một hộp đêm nổi tiếng ở Paris giải trí.





Ngay sau khi nhìn thấy Iris Mittenaere, Hatem Ben Arfa không rời mắt khỏi người đẹp sinh năm 1993 này và đặt mục tiêu chinh phục Hoa hậu Pháp và Hoa hậu Hoàn vũ 2016 bằng được.


Sau một thời gian ngắn theo đuổi, với cái mác cầu thủ PSG cùng tài tán gái giỏi như đá bóng của mình, cựu cầu thủ Newcastle đã cưa đổ Iris Mittenaere.


Tình cảm giữa Hatem Ben Arfa và Iris Mittenaere àng trở nên thắm thiết vì cả 2 đã nhận lời chụp ảnh và xuất hiện rất tình cảm trên trang bìa tạp chí Public.


Hatem Ben Arfa đang bị “cầm tù” ở PSG. Mâu thuẫn với HLV Unai Emery khiến tiền vệ người Pháp bị loại khỏi kế hoạch của đội bóng Paris. Hatem Ben Arfa chưa được đá trận nào ở mùa 2017/18 nhưng PSG gây khó khăn, ngăn cản cầu thủ này ra đi vào mùa hè 2017 và mùa đông 2018.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét