Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Xuân Trường ca ngợi tinh thần chiến đấu của VN trên AFC


Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), tiền vệ Lương Xuân Trường đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội.




Dù nằm chung bảng đấu với các đối thủ rất mạnh như U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria nhưng U23 Việt Nam đã xuất sắc giành vé đi tiếp. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chúng ta. Thày trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu vô cùng quả cảm, nhận được nhiều lời khen từ báo giới quốc tế.




Phát biểu trên trang chủ của AFC, tiền vệ Lương Xuân Trường đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội. Anh nói: “Như chúng ta đều biết, các đối thủ của U23 Việt Nam như U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria đều rất mạnh.


Nếu chỉ dựa vào thực lực, chúng tôi không thể nào đánh bại họ. Nhưng toàn đội đã thể hiện tinh thần chiến tuyệt vời. Đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể quật ngã được những đối thủ này”.


Tuy nhiên, Lương Xuân Trường cho rằng hàng phòng ngự U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điểm yếu. Anh nói thêm: “Tôi không hoàn toàn đồng ý rằng chúng tôi sở hữu hàng phòng ngự chất lượng. Bằng chứng, chúng tôi đã mắc khá nhiều sai lầm trong trận đấu với U23 Syria. Tương tự là hai trận đấu với U23 Hàn Quốc và U23 Australia. Hàng thủ của chúng tôi vẫn chưa thực sự hoàn hảo và cần cải thiện nhiều”.


Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/1.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét