Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Trả đũa Sevilla, M.U tăng giá vé, lấy tiền trả CĐV nhà


Lãnh đạo Man United vừa có động thái trả đũa đối thủ của họ ở vòng 1/8 Champions League, Sevilla.

Vào hôm qua, Man United đã chính thức ra thông báo xác nhận tăng giá vé đối với CĐV Sevilla lên 89 bảng/vé. Đây là giá vé trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man United và Sevilla tại Old Trafford vào ngày 14/3/2018.





Cũng theo Man United, 35 bảng mỗi vé tiền chênh lệnh thu được từ việc bán vé cho CĐV Sevilla sẽ được dùng để hỗ trợ cho CĐV Quỷ đỏ. Đây là hành động trả đũa của Man United với Sevilla.


Cuối năm ngoái, đội bóng TBN đã niêm yết giá vé dành cho CĐV Man United xem trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Sánchez Pizjuán (22/2/2018) là 89 bảng. Mức giá này cao hơn 35 bảng/vé so với giá vé các CĐV Liverpool phải trả xem đội nhà đá vòng bảng Champions League mùa này trước Sevilla tại Sánchez Pizjuán.


Trước khi đưa ra quyết định tăng giá lên 89 bảng/vé, lấy tiền chênh lệch hỗ trợ mỗi CĐV Man United đến Sánchez Pizjuán (35 bảng/vé), lãnh đạo Quỷ đỏ đã liên hệ để Sevilla giảm giá vé trận đấu lượt đi. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đã từ chối yêu cầu của Man United.


Theo Man United, tất cả CĐV Quỷ đỏ đến Sánchez Pizjuán cổ vũ thầy trò Jose Mourinho sẽ nhận được 35 bảng hỗ trợ/người trong trận lượt về giữa 2 đội ở Old Trafford.


Ít giờ sau quyết định của Man United, Sevilla cũng ra thông báo xác nhận, hỗ trợ mỗi CĐV của họ đến sân Old Trafford xem trận lượt về 35 bảng/vé.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét