Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

HLV Wenger đã từ chối chỉ trích học trò


Phát biểu sau trận thua Nottingham Forest, HLV Wenger đã từ chối chỉ trích học trò…

Ở trận đấu vòng 3 FA Cup, Arsenal đã bất ngờ hứng chịu trận thua với tỷ số 2-4 trước Nottingham Forest. Đáng chú ý, trong cuộc chiến này, đội bóng hạng Championship đã được hưởng tới 2 quả phạt đền.


Sau trận đấu, HLV Wenger đã từ chối chỉ trích học trò. Phát biểu trước báo giới, ông nói ngắn gọn: “Tôi không muốn nói điều gì thêm cả. Tôi vô cùng mệt mỏi”.

Ở trận gặp Nottingham Forest, HLV Wenger đã có 9 sự thay đổi so với trận đấu với Chelsea ở Premier League vào giữa tuần qua. Lý giải về điều này, ông thày người Pháp cho biết: “Đó là câu hỏi không thể tránh khỏi sau mỗi trận đấu cúp.

Chúng tôi đã mệt mỏi sau trận đấu hồi thứ Tư. Vì vậy, việc thay đổi là điều không thể tránh khỏi”.

Cuối cùng, “Giáo sư” đã thừa nhận Nottingham Forest xứng đáng đi tiếp. Ông nói thêm: “Nhìn chung, ở trận đấu này, Nottingham Forest sắc bén và nguy hiểm hơn chúng tôi.

Mặc dù Arsenal có chút thiếu may mắn nhưng chúng tôi thiếu quá nhiều điều để giành chiến thắng ở trận đấu như vậy”.

Đây là trận đấu mà HLV Wenger chỉ có thể theo dõi học trò thi đấu trên khán đài sau khi nhận lệnh cấm chỉ đạo 3 trận từ LĐBĐ Anh. Ông sẽ tiếp tục bị cấm ở các trận đấu với Chelsea tại League Cup và Bournemouth ở Premier League.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét