Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Wenger ngấm ngầm chê Sanchez tới M.U vì tiền


Trên Telepgraph, HLV Wenger không ngần ngại chia sẻ nhận định của ông về việc Alexis Sanchez tới Man Utd.


Hôm qua (21/1), Alexis Sanchez đã tới Manchester để hoàn tất thủ tục gia nhập Man Utd. Dự kiến, trong ngày hôm nay (22/1), ngôi sao người Chile sẽ chính thức kí hợp đồng và ra mắt màu áo Quỷ đỏ.




Trong thời khắc Sanchez chuyển sang khoác áo Man Utd, HLV Arsene Wenger là người cảm thấy đau đớn nhất vì ông một lần nữa thất bại trong cuộc chiến giữ chân những ngôi sao của Arsenal.


Trong bài phỏng vấn trên Telegraph, chiến lược gia người Pháp không ngần ngại chia sẻ những cảm nhận của ông về việc Sanchez chuyển tới M.U. Giáo sư ngấm ngầm cho rằng Sanchez tới Old Trafford vì tiền bởi đây có thể là bản hợp đồng cuối cùng của ngôi sao người Chile trong sự nghiệp.


"Tôi không hiểu tại sao ai cũng muốn rời Arsenal. Nhưng trong 30 năm làm việc với chuyển nhượng, bạn sẽ học hỏi được điều điều thuộc về con người.


Là cầu thủ, có lẽ cậu ta (Sanchez) hiểu rằng đây là bản hợp đồng cuối cùng ở đỉnh cao và là hợp đồng quan trọng nhất. Sau cùng, tôi phải chấp nhận và đã để cậu ta ra đi. Chúng tôi phải phân tích những cái được và mất", HLV Wenger chia sẻ.


Trong quá khứ, HLV Wenger đã mất rất nhiều trụ cột quan trọng. Có thể kể ra hàng loạt ngôi sao tên tuổi từng dứt áo rời Arsenal như Patrick Vieira, Ashley Cole, Thierry Henry, Samir Nasri, Cesc Fabregas và Robin van Persie. Họ đều ra đi với tuyên bố muốn giành danh hiệu nhưng thực tế cũng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn so với Arsenal.


Theo Mirror, Alexis Sanchez sẽ được hưởng mức lương 400 nghìn bảng/tuần ở Man Utd. Anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Premier League. Chưa kể, ngôi sao người Chile còn nhận được một khoản tiền lót tay sau khi đồng ý cập bến Old Trafford.


Đây được cho là lý do chính khiến Alexis Sanchez không tới Man City, đội bóng đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét