Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Pogba: top 4 những kiến tạo gia xuất sắc nhất Premier League


Với 2 đường chuyền thành bàn ở trận thắng Everton vừa qua, Pogba đã leo lên vị trí thứ 4 trong top những kiến tạo gia xuất sắc nhất Premier League mùa này.


Không ghi bàn ở trận thắng Everton vừa qua nhưng Paul Pogba vẫn được xem là người chơi hay nhất của Man Utd ở trận đấu này. Đơn giản bởi tại Goodison Park, ngoài 5 lần tạo cơ hội, tiền vệ người Pháp còn kiến tạo cả 2 bàn thắng cho Anthony Martial và Jesse Lingard.





Tính tổng cộng, từ đầu mùa tới nay, Paul Pogba đã có 7 đường chuyền thành bàn ở Premier League. Thành tích này giúp anh vươn lên vị trí thứ 4 trong top những kiến tạo gia xuất sắc nhất giải đấu số 1 nước Anh mùa này, ngang bằng thành tích của Riyad Mahrez (Leicester).


Mặc dù vậy, BXH những kiến tạo gia hàng đầu Premier League vẫn đang chứng kiến sự thống trị của Man City với 3 vị trí dẫn đầu.


Dẫn đầu BXH này hiện đang là De Bruyne và David Silva (có cùng 9 đường chuyền thành bàn). Xếp ngay sau đó là David Silva (8 đường chuyền thành bàn). Trong top 10 kiến tạo gia hàng đầu của EPL còn có những gương mặt sáng giá khác như Eriksen, Alli (Tottenham), Ramsey (Arsenal), Coutinho (Liverpool) hay Azpilicueta (Chelsea),...





De Bruyne hiện cũng đang dẫn đầu Premier League về tổng số lần tạo cơ hội (68 lần), xếp trên Mesut Ozil (59 lần) và Cesc Fabregas (57 lần).


Tuy vậy, nếu tính hiệu suất tạo cơ hội/trận, Ozil lại dẫn đầu với tỷ lệ 3,5 lần/trận. Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Fabregas (3,2), De Bruynen (3,1), Coutinho (2,9) và Alexis Sanchez (2,8).


Ở Premier League trước, De Bruyne đã về nhất về thành tích kiến tạo với 18 đường chuyền thành bàn, hơn hẳn 2 người xếp sau là Christian Eriksen (15) và Gylfi Sigurdsson (13).


TOP NHỮNG KIẾN TẠO GIA HÀNG ĐẦU PREMIER LEAGUE


keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét