Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

PSG chiêu mộ thành công Lassana Diarra


CLB Paris Saint-Germanin vừa chính thức đón tân binh đầu tiên ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, đó là tiền vệ người Pháp, Lassana Diarra theo dạng chuyển nhượng tự do.


Trên trang chủ CLB, PSG thông báo đã chiêu một thành công Lassana Diarra theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes đến năm 2019 và được trao áo số 19.


PSG chiêu mộ thành công Lassana Diarra


“Paris Saint-Germain rất vui mừng được thông báo đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Lassana Diarra theo hợp đồng có thời hạn tới 30 tháng Sáu, 2019”, thông báo ngắn gọn từ phía PSG.


Sau khi chính thức trở thành cầu thủ của PSG, Lassana Diarra không giấu nổi sự hạnh phúc khi được chơi bóng cho đội bóng nơi mình sinh ra và với anh đây là “ước mơ trở thành sự thực”. Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelafi cũng rất vui mừng vì sự có mặt của tân binh người Pháp bởi tài năng và kinh nghiệm của anh.


Lassana Diarra là sự bổ sung cho hàng tiền vệ đang rất mỏng của PSG, với việc Marco Verratti, Thiago Motta và Adrien Rabiot phải liên tục cày ải. Để có được tuyển thủ Pháp 32 tuổi, PSG đã phải cạnh tranh gay gắt với Man Utd.


Do Diarra bị thanh lý hợp đồng với Al Jazira (UAE) từ tháng trước nên PSG không mất đồng nào để chiêu mộ anh. Cựu cầu thủ của Chelsea và Real là sự lựa chọn khả dĩ nhất của PSG bởi đội bóng thủ đô Paris không phải lo ngại luật công bằng tài chính (FFP) cũng như có thể được sử dụng ở vòng knock-out Champions League.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét