Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

“Mourinho rất chân thành còn Wenger là kẻ giả dối"


Đó là chia sẻ của tiền đạo Emmanuel Adebayor, người đã từng chơi cho 3 CLB lớn ở Premier League là Arsenal, Man City và Tottenham.

Tiền đạo người Togo, Adebayor là 1 trong 3 tiền đạo của Arsenal đã di chuyển sang 2 đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, không giống như Robin van Persie và Samir Nasri, Adebayor nói rằng anh bị Wenger “tống khứ” sang Man Cit với giá 25 triệu bảng vào năm 2009.




Dù vậy, trước báo giới Wenger lại phát biểu, Adebayor sang Man City vì tiền. Vì vậy cầu thủ này rất tức giận và thẳng thừng tuyên bố “Giáo sư” là kẻ giả dối khi so sánh với sự chân thành của Mourinho.


“Mourinho là 1 trong những HLV mà tôi yêu quí nhất. Ông ấy là 1 trong những người chân thành nhất mà tôi từng gặp. Điều này thật hiếm thấy bởi hầu hết các HLV đều là giả dối.


Ví dụ, tôi đã có cuộc nói chuyện riêng với Wenger trong phòng của ông ấy. Ông ấy nói rằng, tôi không còn tương lai ở Arsenal. Nếu tôi tiếp tục ở lại, tôi sẽ không có bất kỳ trận đấu nào.


Vì vậy thời điểm đó tôi đã không còn lựa chọn nào khác là phải gia nhập Man City.


Ngày hôm sau, khi tôi đã hoàn tất thủ tục cập bến Etihad, tôi đã thấy ông ấy (Wenger) nói trong cuộc họp báo rằng tôi ra đi chỉ vì tiền.


Kể từ đó, tôi ghét Arsenal, ngoại trừ những NHM vì họ là những người đầu tiên hát vang tên tôi ở London”, Adebayor nói thêm.


Trong quá khứ, Adebayor từng có thời gian làm việc cùng Mourinho khi anh gia nhập Real Madrid theo hợp đồng cho mượn năm 2011. Hiện chân sút 33 tuổi người Togo đang chơi cho CLB Istanbul Basaksehi của Thổ Nhĩ Kỳ.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét