Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

“Đây là Arsenal kém cỏi, tồi tệ nhất tôi từng thấy”


Chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Jamie Redknapp cho rằng Arsenal ở trận đấu Bournemouth có đội hình kém cỏi, tồi tệ nhất ông từng thấy.




Tối qua, Arsenal đã thua ngược Bournemouth trong trận đấu họ không có cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Đây là lần đầu tiên Pháo thủ thua Bournemouth ở Premier League cho dù họ có bàn dẫn trước nhờ công Hector Bellerin.





Theo tính toán, Arsenal đã tung ra đội hình trẻ nhất tại Premier League kể từ tháng 11 năm 2012. Tuy vậy, không ai cảm thấy ấn tượng với điều này. Chuyên gia của Sky Sports, Jamie Redknapp thậm chí còn cho rằng đây là đội hình Arsenal kém cỏi nhất ông từng thấy.


Jamie Redknapp nói: “Các bạn có thể nói đó là những người trẻ nhất, nhưng tôi chỉ thấy đó là đội Arsenal kém cỏi, tệ hại nhất mà tôi từng thấy”.


“Nếu các bạn nhìn vào những trụ cột của Arsenal những năm trước đây, những người ở thời Henry, Bergkamp…, không cầu thủ nào của họ hôm nay có thể bước vào hàng ngũ đó. Hôm nay là một ngày quá thất vọng với Pháo thủ”.


“Họ không đủ thuyết phục tôi, dù chỉ một chút. Họ đã thua theo cách quen thuộc, thiếu niềm tin và động lực. Khi tỉ số là 1-1, các bạn hiểu rằng họ sẽ thua cuộc bởi vì họ không có người dẫn dắt trên sân”.


Thất bại trước Bournemouth kéo dài chuỗi trận không thắng liên tiếp của Arsenal lên con số 5. Không chỉ bị loại khỏi FA Cup, Pháo thủ còn bị top 4 Premier League bỏ xa 8 điểm.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét