Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Sợ Real “cướp”, Tottenham vội vàng đàm phán ngọc quý


Spurs đã bắt đầu mở cuộc đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ Dele Alli trước sự nhòm ngó của các đại gia như PSG hay Real Madrid.


Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Dele Alli đã trở thành trụ cột trong đội hình của Tottenham trong 3 mùa gần đây. Không những vậy, mùa này ngôi sao trẻ người Anh còn tiến bộ vượt bậc ở Champions League khi anh là nhân vật chính giúp Spurs đánh bại Real Madrid 3-1 trên sân Wembley.





Với những bước phát triển mạnh mẽ đó, Dele Alli đang trở thành món hàng cực nóng trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều các ông lớn ở châu Âu khao khát có được viên ngọc quý này, trong đó Real Madrid là đội bóng thiết tha nhất khi họ đang muốn xây dựng 1 thế hệ mới sau những Ronaldo, Bale và Benzema.


Trong quá khứ, Real cũng nhiều lần chiêu mộ thành công với các ngôi sao lớn của Tottenham như Gareth Bale hay Luka Modric. Vì vậy, để tránh sự nhòm ngó này, BLĐ Spurs đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với Dele Alli và cả Harry Kane.


Theo Mirror, mặc dù chưa có cuộc thương thảo chính thức nào nhưng Tottenham rất quyết tâm và tự tin sẽ giữ chân 2 ngôi sao tấn công quan trọng này.


Theo đó, dự kiến bản hợp đồng mới của Alli sẽ tăng mức lương lên khoảng 100.000 bảng/tuần, tức gần gấp đôi hiện tại. Trong khi đó, chân sút xuất sắc nhất năm 2017, Kane nhiều khả năng sẽ nhận 200.000 bảng/tuần.


Trước đó, cả 2 ngôi sao này cũng đều bày tỏ đang hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó, phát triển sự nghiệp ở sân White Hart Lane.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét