Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

“Ơn Chúa vì con tôi được đến Barca”



Ông José Eulises Mina, cha đẻ của trung vệ Yerry Mina, rất hạnh phúc vì cậu con trai của ông được khoác áo Barcelona.


“Tôi rất hạnh phúc”, ông José Eulises Mina hồ hởi nói về việc Yerry Mina gia nhập Barca khi ông cùng gia đình chuẩn bị sang Tây Ban Nha chứng kiến cậu con trai ra mắt đội bóng xứ Catalan.




“Đầu tiên tôi phải cảm ơn Chúa vì đã cho tôi làm bạn với mẹ Yerry Mina, bà Marianela, và đã cho tôi 2 đứa con tuyệt vời.


Ơn Chúa đã cho con tôi đến một nơi mà mọi cầu thủ đều mơ đến là Barcelona. Đây là một đặc ân cho con trai tôi và gia đình tôi”, ông José Eulises Mina.


Vào đêm qua Barca cũng như Palmeiras đã xác nhận thương vụ này. Gã khổng lồ xứ Catalan phải trả đội bóng Brazil 11,8 triệu euro để đón trung vệ Colombia. Hợp đồng của cầu thủ này với Barca có thời hạn đến 2023 với phí giải phóng là 100 triệu euro.


Barca đạt được thỏa thuận mua Yerry Mina với giá Palmeiras 9 triệu euro vào hè 2018. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan muốn đón trung vệ cao 1m95 này ngay mùa đông (do Mascherano ra đi) nên phải trả đội bóng Brazil thêm 2,8 triệu euro nữa.


Tối nay theo giờ Việt Nam, Yerry Mina sẽ ra mắt Barcelona ở Nou Camp.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét