Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

“Suarez phải cắn vài người để được rời khỏi Liverpool"


Cổ đông lớn của Everton, Farhad Moshiri cho rằng tiền đạo người Uruguay đã cố gắng làm việc này để được rời Liverpool sang Barca năm 2014.


Mùa giải 2013/14, Luis Suarez đã gây khá nhiều ồn ào khi cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea ở Premier League. Sau đó, tiền đạo này tiếp tục cắn trung vệ Giorgio Chiellini của Ý ở vòng bảng World Cup 2014. Hành động này của chân sút người Uruguay đã qua mắt trọng tài nhưng sau đó anh vẫn bị FIFA phạt nguội 66.000 bảng và treo giò 4 tháng ở CLB mới, Barcelona.




Trong cuộc họp thường niên của BLĐ Everton ngày hôm qua, cổ đông Farhad Moshiri đã nhắc đến trường hợp của Suarez nhằm liên hệ tới việc các ngôi sao lớn của The Toffees đang cố gắng tìm cách rời khỏi CLB.


Farhad Moshiri nói: “Suarez đã phải cắn một vài người để được rời khỏi Liverpool”.


Bên cạnh đó, vị thành viên HĐQT này còn nhắc đến thất bại khó hiểu trong việc giữ chân Lukaku.


“Trong cuộc họp về bản hợp đồng mới với Lukaku, cậu ấy nói phải gọi điện cho mẹ mình và cuối cùng cậu ấy cho biết, cậu ấy muốn đến Chelsea.


Nếu tôi nói về Lukaku hẳn các bạn không tin nhưng chúng tôi đã tha thiết mời gọi cậu ta nhiều hơn Chelsea. Tôi cũng không dành nhiều thời gian để giữ Barkley nhiều như đã làm với Lukaku”, Farhad Moshiri nói.


Dù vậy, cuối cùng chân sút 24 tuổi người Bỉ đã gây bất ngờ phút cuối khi không chọn Chelsea mà cập bến Old Trafford với mức phí 70 triệu bảng ở mùa Hè vừa qua. Còn tiền vệ, Ross Barkley cũng vừa gia nhập The Blues với giá 15 triệu bảng.


Tuy nhiên, cách đây 4 ngày Everton đã chiêu mộ được 1 tiền đạo chất lượng từ Besiktas, Cenk Tosun. Đội chủ sân Goodison Park cũng đang thi đấu rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Sam Allardyce.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét