Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Michael Owen rơi vào tình cảnh rất khó xử


Cựu tiền đạo người Anh, Michael Owen thừa nhận đã rơi vào tình cảnh rất khó xử khi rời Liverpool sang Real Madrid.




Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool, Michael Owen từng có giai đoạn là chân sút số 1 của ĐT Anh. Nhưng khác với Steven Gerrard hay Jamie Carragher, Owen đã quyết định rời Anfield ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp khi cập bến Real Madrid vào năm 2004.


Ở thời điểm đó, cựu "thần đồng" nước Anh không thể cưỡng lại tham vọng được sát cánh bên những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Zidane, Raul, Beckham, Ronaldo, Roberto Carlos hay Ronaldo. Chính vì lẽ đó, anh đã rơi vào tình cảnh khó xử khi dứt áo rời Anfield.


Theo tiết lộ của Owen, trên đường tới Real Madrid, anh đã khóc từ nhà tới sân bay.


"Tôi quyết định phải ra đi. Nhưng tôi đã khóc từ nhà tới sân bay. Đây là cuộc chia ly mà tôi không hề mong muốn. Khi Real Madrid ngỏ ý muốn có tôi, một phần trong tôi đã cảm thấy hứng thú", Owen nói về vụ chuyển nhượng tới Real Madrid vào năm 2004.


Nói về thương vụ Coutinho (tới Barcelona), Owen tỏ ra rất cảm thông. Anh cho rằng tình thế của Coutinho khác mình trước đây.


"Phán xét bức ảnh của Coutinho trên đường tới Barcelona, tôi không có cảm giác rằng cậu ta giống tôi. Tất nhiên, đây là sự khác biệt của các cầu thủ Nam Mỹ. Bạn phải chấp nhận rằng việc chơi bóng cho Barcelona hoặc Real Madrid là đỉnh cao sự nghiệp của họ.


Nếu ở lại Liverpool suốt cả sự nghiệp, tôi có thể đã có những di sản tuyệt vời như Gerrard hay Carragher. Họ đã giành chức vô địch Champions League 1 năm sau khi tôi đi", cựu tiền đạo người Anh nói thêm.


Thực tế, Michael Owen chỉ có 1 mùa giải khoác áo Real Madrid (2004-05). Sau đó, anh đã trở lại quê nhà khoác áo Newcastle và chuyển tới Man Utd vào năm 2009.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét