Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Đánh bại Bristol, Pep Guardiola đá đểu Man United


Theo Pep Guardiola, phần lớn đối thủ Premier League mà Man City chạm trán từ đầu mùa đều kém Bristol City.

Man City đã có chiến thắng vất vả 2-1 trước Bristol City nhờ bàn thắng ở phút thứ 92 của Sergio Aguero trong trận lượt đi bán kết League Cup. Bobby Reid ghi bàn mở tỉ số cho Bristol. Kevin de Bruyne lập công gỡ hòa cho Man City trong trận đấu ở Etihad.




HLV Lee Johnson của Bristol tiết lộ, HLV Pep Guardiola đã nói với ông rằng, Bristol xuất sắc hơn mọi đối thủ mà Man City gặp từ đầu mùa giải này.


Pep Guardiola tôn trọng Bristol vì đội bóng này không chơi kiểu “dựng xe bus” khi gặp Man City, như cái cách nhiều đối thủ áp dụng đặc biệt là Man United của Jose Mourinho.


“Mọi việc chưa kết thúc. Các cầu thủ của tôi và CĐV Bristol đều biết rằng, chúng tôi còn trận lượt về trên sân nhà Ashton Gate. Tôi tự hào vì các học trò của tôi nhưng thất vọng vì để thua bàn thua muộn. Chúng tôi vẫn có cơ hội đi tiếp.


Pep Guardiola nói với tôi rằng, chúng tôi xuất sắc hơn phần lớn các đội bóng Premier League mà Man City gặp từ đầu mùa. Bởi vì chúng tôi không dựng xe bus”, HLV Lee Johnson cho hay.


Trên đường vào bán kết League Cup, Bristol đã loại Watford, Stoke, Crystal Palace và Man United. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu đêm qua, Pep Guardiola cũng nức lời khen ngợi và rất tôn trọng đội bóng hạng Nhất Anh này.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét