Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Cenk Tosun sẽ chính thức cập bến Everton trong vòng 48 giờ tới


Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Cenk Tosun sẽ chính thức cập bến Everton trong vòng 48 giờ tới.
Ưu tiên số 1 của Everton trong phiên chợ tháng 1/2018 là chiêu mộ 1 tiền đạo mới. Người được The Toffees săn đón ráo riết nhất là Cenk Tosun, chân sút đang khoác áo Besiktas.
 
Theo thông tin mới được Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Cenk Tosun với mức giá 25 triệu bảng, đã bao gồm cả chi phí phát sinh. Theo đó, trong 48 giờ tới, chân sút 26 tuổi này sẽ chính thức cập bến Goodison Park.
Cùng thời điểm đó, tờ SportMail (Anh) cho hay Besiktas đã nâng mức giá yêu cầu lên 27 triệu bảng. Cuộc đàm phán có đôi chút xáo trộn nhưng sẽ không ảnh hưởng lớn tới thương vụ này của đội bóng thành phố cảng nước Anh.
Trước đó, Giám đốc bóng đá của Everton, ông Steve Walsh đã lên đường tới Thổ Nhĩ Kỳ để chốt hợp đồng. Thậm chí, theo một số nguồn tin, Cenk Tosun đã đáp chuyến bay tới Anh để làm thủ tục kiểm tra y tế và đàm phán các thỏa thuận cá nhân.
Sau trận thua Man Utd 0-2 đêm qua, HLV trưởng của Everton, ông Sam Allardyce cho biết "Chúng tôi đã làm tất cả những gì trong cả khả năng. Chúng tôi phải chờ thêm 24 giờ nữa để biết thương vụ này có thành công hay không".
Cenk Tosun thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Besiktas ở mùa giải này. Ở Super Lig, tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 8 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Cùng với đó, anh cũng đã có 4 pha lập công ở Champions League, góp công quan trọng giúp Besiktas tiến vào vòng 16 đội.
Ngoài Tosun, HLV Big Sam còn đang nhắm mua thêm 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ trung tâm. Một trong những cái tên được Everton nhắm tới là tiền vệ Steven N'Zonzi, người được cho đang muốn trở lại Anh thi đấu.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét