Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Đại chiến giữa Arsenal và Chelsea tại SVĐ Emirates


Đêm nay sẽ diễn ra trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea tại SVĐ Emirates. Sau đây là những điểm nóng trên sân và có ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu.



1. Hector Bellerin vs Marcos Alonso


Trong sơ đồ 3-5-2 mà Conte hay dùng mùa này, Alonso giống như một tiền vệ cánh. Với tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt, cầu thủ 27 tuổi người TBN luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm trong các pha lên bóng.





Tính từ đầu mùa, Alonso đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Vì vậy, nếu Bellerin mải dâng cao tấn công mà không chủ động bắt cầu thủ này, khung thành của Petr Cech sẽ bị đặt trong tình trạng báo động. Chưa kể người bọc lót phía sau Bellerin là Chambers đang có phong độ không tốt và là mắt xích yếu nhất ở hàng hậu vệ 3 người của Arsenal.


2. Alexis Sanchez vs Timoue Bakayoko


Từ đầu mùa Bakayoko đã có rất nhiều màn trình diễn thảm họa nhưng đang tốt dần lên trong thời gian gần đây. Cuộc chiến đêm nay sẽ là màn thử sức thực sự cho cựu cầu thủ Monaco khi anh thường xuyên phải đối đầu với Sanchez, một cầu thủ được đánh giá là rất toàn diện.





Nếu Bakayoko làm tốt nhiệm vụ kèm cặp Sanchez thì coi như Arsenal đã mất đi 50% sức mạnh trên hàng công. Đồng thời, nhiệm vụ phòng thủ cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho các hậu vệ của Chelsea.


3. Granit Xhaka vs Eden Hazard


Chơi ở vị trí thấp nhất trên hàng tiền vệ Arsenal, Granit Xhaka sẽ thường xuyên phải đối mặt với Hazard, cầu thủ tạo đột biến cao nhất trên hàng công của Chelsea. Vì vậy, có thể Xhaka sẽ được HLV Wenger phân công luôn 1 việc chỉ theo kèm ngôi sao người Bỉ.





Hazard thường có những tình huống đi bóng từ cánh vào và sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi có 2 lựa chọn sút và chuyền. Vì vậy, nhiệm vụ của Xhaka phải chọn vị trí và che chắn để hạn chế tối đa điều đó.


4. Per Metesacker vs Alvaro Morata


Thi đấu ở trung tâm hàng hậu vệ Metesacker thường xuyên phải đụng độ với Morata. Kèm cặp tiền đạo trẻ khỏe và có khả năng dứt điểm đa dạng như Morata là tương đối vất vả cho một hậu vệ đã bước sang tuổi 34.


Đây là cuộc đối đầu không mấy cân sức và Metesacker cần phải có sự hỗ trợ, bọc lót tốt từ các đồng đội xung quanh, nếu không Arsenal sẽ phải trả giá rất đắt.


5. Alexandre Lacazette vs Andreas Christensen


Không quá bùng nổ như kỳ vọng nhưng Lacazette luôn thi đấu rất hay trên sân nhà. Cầu thủ này có khả năng phối hợp nhóm, ban bật rất lợi hại. Vì vậy nếu Christensen không tập trung và bắt người thì khung thành của Courtois sẽ bị nguy hiểm bất cứ lúc nào.





Christensen đang chơi rất ấn tượng và chiếm suất đá chính của David Luiz nhưng điểm yếu của cầu thủ người Đan Mạch là kinh nghiệm.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét