Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

HLV Mourinho sắp đón chào sự trở lại của trung vệ Eric Bailly


Theo tờ 1gom , HLV Mourinho sắp đón chào sự trở lại của trung vệ Eric Bailly khi cầu thủ này đã bình phục chấn thương.

Thời gian qua, M.U đã đối diện với nhiều sức ép vì thành tích không tốt. Trận hòa trước West Ham cuối tuần qua khiến Quỷ đỏ chôn chân ở vị trí thứ 6 Premier League với 20 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm.


Trong tình cảnh ấy, Quỷ đỏ đã nhận tin vui khi trung vệ Eric Bailly đã bình phục chấn thương. Cầu thủ này sẽ trở lại tập luyện các bài tập phụ hồi trong thời gian tới. >> Link vao sbobet

Lúc này, người ta chưa rõ thời điểm cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại M.U. Cách đây 1 tuần, HLV Mourinho từng hé lộ về trường hợp của Eric Bailly. 

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Eric Bailly vẫn nỗ lực trở lại sau chấn thương. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại trước khi hết năm. Chắc chắn đấy!”.

Sự trở lại của Eric Bailly đương nhiên là tin cực vui với M.U. Bởi lẽ, trong thời gian qua, CLB đã phải thi đấu với hàng thủ chắp vá. Quan trọng hơn, Eric Bailly đã thi đấu cực tốt từ đầu mùa và sự xuất hiện trở lại của cầu thủ này sẽ giúp hàng thủ M.U vững chắc hơn.

Những CĐV M.U đang rất muốn Eric Bailly trở lại trước giai đoạn căng thẳng Giáng Sinh - Năm mới, khi các CLB ở Premier League phải thi đấu với mật độ rất dày.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét