Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Barca, Man City hết cửa mua Bellerin


Theo tỷ lệ 7m Hector Bellerin đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal, qua đó khép lại hy vọng của Barca, Man City.
Ngày hôm qua, Arsenal đã chính thức xác nhận hậu vệ phải Hector Bellerin đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với họ. Trong 24 giờ tới, việc gia hạn hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ hoàn tất.

Được biết, trong bản hợp đồng mới hậu vệ người Tây Ban Nha đã được tăng lương lên mức 100.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Bellerin sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates thêm 6 năm rưỡi nữa, tức đến năm 2023. Đây là cách để Pháo thủ tri ân những đóng góp của Bellerin.


Theo kèo bóng đá Việc Bellerin đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal cũng đồng nghĩa với việc tham vọng sở hữu cầu thủ này của Barca, Man City coi như đã khép lại.

Đội bóng xứ Catalan muốn mang Bellerin trở lại sân Nou Camp, nơi anh gắn bó thời niên thiếu. Mới nhất, Man City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Bellerin và sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng.

Hector Bellerin, năm nay 21 tuổi, anh chuyển tới Arsenal từ năm 16 tuổi. Dù tuổi đời còn khá trẻ, song Bellerin đã có hơn 100 lần khoác áo đội 1 Arsenal. 

Bản thân Bellerin hiện cũng đang là trụ cột của đội chủ sân Emirates nhờ khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công hiệu quả. Mùa trước, Bellerin là hậu vệ phải hỗ trợ tấn công tốt nhất Premier League với 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. 

Hiện tại, Bellerin đang chấn thương mắt cá chân và sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và PSG giữa tuần này.
Đá gà online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét