Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Thống trị giải QBV, Ibrahimovic được dựng tượng


Theo 1gom us LĐBĐ Thụy Điển quyết định sẽ dựng tượng Zlatan Ibrahimovic sau khi tiền đạo này giành danh hiệu QBV Thụy Điển thứ 11.


Trong buổi gala bóng đá diễn ra tại Stockholm hôm qua, Zlatan Ibrahimovic đã được trao tặng danh hiệu Quả bóng Vàng Thụy Điển 2016.
Đáng chú ý, đây là Quả bóng Vàng Thụy Điển thứ 11 của Ibrahimovic và là danh hiệu thứ 10 liên tiếp mà anh được trao tặng. Thành tích này của Ibra là rất vĩ đại bởi kể từ khi giải QBV Thụy Điển được trao tặng vào năm 1946, chưa có cầu thủ nào được vinh danh 2 lần liên tiếp.
Bởi vậy, LĐBĐ Thụy Điển (SvFF) đã quyết định sẽ dựng bức tượng của Ibrahimovic phía ngoài SVĐQG Friends Arena tại thủ đô Stockholm. Kế hoạch này đã được SvFF xác nhận vào hôm qua (21/11). >> Link vao 188bet
Cụ thể, bức tượng của Ibrahimovic sẽ có chiều cao 2,7m. Công trình này sẽ trở thành biểu tượng của bóng đá Thụy Điển và sẽ được đặt ở vị trí trang trọng nhất phía ngoài SVĐ Friends Arena.
Ibrahimovic tỏ ra khá bất ngờ với vinh dự này. Tuy vậy, anh cho rằng đây là sự thừa nhận xứng đáng sau những gì đã cống hiến cho bóng đá Thụy Điển.
“Có cảm giác như không phải sự thực vậy. Nhiều người tự hỏi ‘tại sao lại là anh ta?’. Nhưng sau 15 năm gắn bó với ĐTQG và 20 năm chính chiến trong màu áo các CLB, tôi cho rằng mình đã được thừa nhận. Bạn thường có vinh dự này khi đã qua đời nhưng tôi vẫn còn sống. Khi tôi qua đời, bức tượng này sẽ sống mãi với thời gian”, Ibrahimovic chia sẻ.
Zlatan Ibrahimovic mới tuyên bố chia tay ĐT Thụy Điển sau VCK EURO 2016. Tuy vậy, tiền đạo này vẫn đang tiếp tục sự nghiệp chơi bóng với Man Utd.
Sau 15 năm khoác áo ĐT Thụy Điển (từ 2001 tới 2016), Ibrahimovic đã có tổng cộng 114 lần ra sân, ghi được 62 bàn thắng. Anh hiện đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Thụy Điển.Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại; kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét