Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Trò cũ tiết lộ về sự “tàn nhẫn” của Mourinho


Theo http://u99bet.net/ Trò cũ tiết lộ về sự “tàn nhẫn” của Mourinho

Andre Schurrle từng cập bến Chelsea trong sự kỳ vọng lớn nhưng cầu thủ này đã không thể hiện được mình và bị đẩy về nước Đức sau 18 tháng.


Chia sẻ trên tờ SportBild, tiền vệ đang khoác áo Dortmund đã chia sẻ về sự khắc nghiệt khi làm việc với HLV Mourinho. >> Link vào 188bet

Cầu thủ 26 tuổi cho biết: “Mourinho đã làm tôi hiểu về sự khó khăn khi theo nghiệp quần đùi áo số. Nếu bạn có trận đấu không tốt, ngay lập tức bạn bị “cô lập” khỏi đội bóng.

Nhìn chung, những trải nghiệm của tôi trong thời gian rất tuyệt. Ở đó, tôi được thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đó là giấc mơ với tôi. Dù vậy, sau khi dính chấn thương, tôi không còn được HLV Mourinho đếm xỉa tới”.

Hiện tại, Andre Schurrle đang thi đấu tương đối tốt trong màu áo Dortmund ở mùa giải này. Ngoài ra, anh cũng là một phần của đội tuyển Đức. Dù vậy, vấn đề muôn thuở của cầu thủ sinh năm 1990 vẫn là chấn thương.

Tính tổng cộng, Andre Schurrle đã phải nghỉ thi đấu 9 trận trên mọi đấu trường (6 trận ở Bundesliga) vì chấn thương.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét