Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Trò cũ tiết lộ ‘tai nạn’ cho thấy Sir Alex đáng sợ thế nào


Theo http://choidaga.com/ Paul Parker, cựu cầu thủ Man United vừa tiết lộ “tai nạn” cho thấy Sir Alex đáng sợ thế nào trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Cựu hậu vệ người Anh Paul Parker tiết lộ, anh từng chứng kiến Sir Alex giằng, đập nát điện thoại của Steve Bruce, không cho thủ quân của Man United vào thời điểm đó, nghe điện thoại từ người vợ đang trong bệnh viện.


“Brucey đã để điện thoại mở trong lúc trận đấu diễn ra. Chúng tôi vào phòng thay đồ nghỉ giữa hiệp, và mọi thứ đã diễn ra không tốt. Đây là Old Trafford.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến

Chúng tôi đang ngồi trong phòng thay đồ và chuông điện thoại của Steve vang lên. Chúng tôi nhìn nhau như muốn hỏi ‘đó là điện thoại của ai’.

Đó không phải của tôi. Tôi cũng biết đó không phải của Dennis (Irwin]) bởi Dennis luôn luôn tắt điện thoại bằng mọi cách.

Pete “lớn” [Peter Schmeichel] cũng ra hiệu như muốn nói ‘đó không phải của tôi’. Mọi người yên lặng và nhìn về phía Brucey. Vẻ mặt của anh ấy như muốn nói ‘đó là của tôi’.

Ông già (Sir Alex) chạy đến giật lấy chiếc điện thoại và đi về phía Steve Bruce. Steve Bruce cố gắng giải thích với ông ấy rằng ‘đó là vợ tôi’.

Sir Alex nói: ‘tôi không quan tâm việc vợ anh ở trong viện. Ông ấy ném chiếc điện thoại vào tường, rồi vào thùng rác và đập vỡ chiếc điện thoại”, Paul Parker kể lại sự việc trên FourFourTwo.

Paul Parker đã khoác áo Man United từ 1991 đến 1996, từng cùng Quỷ đỏ giành 3 chức VĐ Premier League và 3 ngôi quán quân FA Cup.
Nguồn: http://7mbongro.blogspot.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét