Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

“Steven Gerrard ư? Anh ta chẳng là cái gì cả”


Theo tỷ lệ bóng đá El-Hadji Diouf, cựu cầu thủ Liverpool đã kịch liệt công kích Steven Gerrard trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Pháp.

Steven Gerrard tuyên bố treo giày vào hôm qua. Trong khi rất nhiều cầu thủ và cựu cầu thủ cũng những chuyên gia bóng đá khắp thế giới đăng tải những thông điệp tri ân Steven Gerrard thì El-Hadji Diouf làm điều ngược lại.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Pháp, cựu tiền đạo Liverpool này đã công kích kịch liệt huyền thoại của The Kop, Steven Gerrard. >> Kqbd 24h

“Khi tôi đến (Liverpool) tôi đã chứng minh rằng anh ta chẳng là cái gì cả. Anh ta chẳng là cái gì cả.

Tôi nhắc lại rằng, tôi tôn trọng anh ta vì anh ta là một cầu thủ lớn nhưng về mặt con người thì không, tôi không tôn trọng anh ta.

Tôi đã nói thẳng thế với anh ta và tôi muốn nhắc lại thêm một lần nữa”, trích phát biểu của El-Hadji Diouf trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Pháp.

Khi El-Hadji Diouf ở Liverpool với Steven Gerrard, cả 2 đã luôn hiềm khích với nhau. Trong cuốn tự truyện vào năm 2015, Steven Gerrard tố cáo El-Hadji Diouf là người không quan tâm đến bóng đá và không quan tâm đến Liverpool khi khoác áo đội chủ sân Anfield.
Sòng bai online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài online ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét