Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mourinho lên tiếng chê bai Rooney


Phát biểu trước báo giới 7m, HLV Mourinho cho rằng ông không bố trí Rooney thi đấu ở trận đấu với Arsenal vì cầu thủ này quá chậm chạp.

Ở trận đấu với Arsenal, đội trưởng của MU, Wayne Rooney chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và không chứng tỏ được nhiều. Đó cũng là hình ảnh quen thuộc của chân sút người Anh ở trong mùa giải này.


Bản thân HLV Mourinho cũng ý thức được việc gánh nặng tuổi tác đang in hằn trên đôi chân của Wayne Rooney. Phát biểu trước báo giới, ông lý giải rằng sở dĩ mình không sử dụng Rooney đá chính trong trận đấu với Arsenal vì cầu thủ này quá chậm. >> Link vào sbobet

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Arsenal là đội bóng thường để đối thủ triển khai lối chơi. Do đó, tôi nghĩ những cầu thủ tấn công có thể nhận được nhiều bóng.

Tôi tin tưởng vào những cái tên như Juan Mata, Anthony Martial hay Marcus Rashford bởi họ nhanh nhẹn hơn Wayne Rooney và sẽ làm tốt hơn cậu ấy trong những tình huống 1 đối 1 quyết định. Tôi tin đó là sự lựa chọn tốt nhất”.

Nói về trường hợp của Carrick, HLV Mourinho cho biết: “Thực sự rất buồn khi biết rằng thời gian không chừa một ai. Carrick là cầu thủ tuyệt vời. Tôi luôn quý mến cậu ấy.

Nhưng thay vì là HLV của cậu ấy khi mới 25 tuổi, giờ đây, tôi đang làm thày của người đã 35 tuổi. Chúng tôi hiểu được khi nào anh ấy có thể thi đấu và khi nào cần nghỉ ngơi”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h 
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét