Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mauricio Pochettino trở thành HLV Tottenham đầu tiên bất bại..


Theo 7m bóng rổ HLV Mauricio Pochettino trở thành HLV Tottenham đầu tiên bất bại sau 5 lần đối đầu với Arsenal.
Tối qua (giờ Việt Nam), trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn. Pháo thủ có bàn dẫn trước ở phút 42 sau pha đốt lưới nhà của Wimmer phía Tottenham. Tới phút 51, Harry Kane đã gỡ hòa cho Spurs sau bàn thắng trên chấm 11m. Tỉ số này cũng được giữ nguyên cho tới cuối trận.


Trận hòa tại Emirates khiến HLV Pochettino vui mừng nhiều hơn là HLV Wenger. Sau trận đấu này, Tottenham tiếp tục bất bại sau 11 vòng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là thành tích họ từng đạt được ở mùa 1960-1961.

Trong khi đó theo http://u99bet.net/keo-bong-da/, bản thân Pochettino còn đón nhận một tin vui khác khi trở thành HLV Tottenham duy nhất bất bại ở năm trận derby bắc London đầu tiên. Trận derby đầu tiên của Pochettino với Arsenal là vào tháng 9/2014, ông cùng học trò cũng có được trận hòa 1-1. Nhìn chung, dưới sự chỉ đạo của cựu thuyền trưởng Southampton, Spurs luôn tỏ ra là một đối thủ rất khó chịu với Arsenal.

Không chỉ Pochettino, tiền đạo Harry Kane cũng có lý do để vui mừng khi sánh ngang Gareth Bale ở vị trí cầu thủ Tottenham ghi nhiều bàn nhất trong các trận derby bắc London tại Ngoại hạng Anh với 5 bàn. Kane hoàn toàn có thể vượt qua thành tích này bởi Bale đã không còn khoác áo Tottenham.

Dù vậy, với pha đốt lưới của Wimmer, Tottenham cũng đã phải đón nhận một kỷ lục buồn khi đối đầu với Arsenal. Cụ thể, Tottenham đã để đối thủ cùng thành phố chọc thủng lưới ở cả 14 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Ngoài Arsenal không đội bóng nào làm được như vậy.
Xóc đĩa Online ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét