Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Man City không cần giành nhiều danh hiệu để chứng minh giá trị của CLB


Phát biểu trước báo giới http://u99bet.net/ , tiền vệ Gundogan cho rằng Man City không cần giành nhiều danh hiệu để chứng minh giá trị của CLB dưới thời HLV Pep Guardiola.

Trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League, Man City đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh. Cuối tuần qua, Man City vừa bị đá bay khỏi ngôi đầu bảng sau trận hòa tai hại trước Middlesbrough.


Ngoài Premier League, Man “xanh” còn cạnh tranh ở FA Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ Gundogan tin rằng CLB không cần giành nhiều danh hiệu để chứng minh giá trị của mình. >> Link vào 188bet

Cầu thủ người Đức chia sẻ: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là cách thức chúng tôi chơi bóng. Chúng tôi liên tục cải thiện và sẽ chứng minh rằng những gì trình diễn trong trận đấu là tốt nhất có thể. Điều đó khiến tôi hài lòng.

Bất chấp việc những CLB đang nhiều điểm hơn chúng tôi, quan niệm của tôi vẫn không thay đổi.

Thước đo của tôi chưa bao giờ là điểm số hay số bàn thắng, số đường kiến tạo. Ưu tiên của tôi là trình diễn tốt nhất trong từng trận đấu”.

Trong thời gian qua, Gundogan đã thi đấu khá thành công trong màu áo Man City. Trong 3 trận gần nhất, cầu thủ này đã ghi 4 bàn và đóng góp 1 đường chuyền thành bàn cho CLB.
Nguồn: http://7mbongro.blogspot.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét