Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Đội hình hay chấn thương nhất thế kỉ 21 của Arsenal


Theo tỷ lệ 7m Trong đội hình hay chấn thương nhất thế kỉ 21 của Arsenal, Diaby là người dẫn đầu với tổng cộng 2156 ngày “ngồi chơi xơi nước”.

Sở hữu đội hình không quá tệ nhưng Arsenal đã trải qua hơn 12 năm không thể vô địch Premier League. Một trong những lý do chính là việc Pháo thủ thường xuyên mất người vì chấn thương ở những thời điểm quan trọng. Bởi vậy, sân Emirates thường xuyên được ví von với “bệnh viện”.
 
Chẳng nói đâu xa, ở mùa giải này, khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, Pháo thủ lại mất tới 6 cầu thủ vì chấn thương, bao gồm Per Mertesacker, Danny Welbeck, Chuba Akpom, Lucas Perez, Hector Bellerin và Santi Cazorla.
Theo tỷ lệ bóng đá Căn cứ vào số ngày nghỉ thi đấu vì chấn thương, có thể lập ra đội hình hay chấn thương nhất của Pháo thủ trong thế kỉ 21.
Ở khung gỗ, thủ thành “vô địch” về chấn thương ở Arsenal là Manuel Almunia, người đã có gần 1 năm “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương.
4 vị trí ở hàng thủ thuộc về Bacary Sagna (576 ngày), Johan Djourou (546 ngày), Philippe Senderos (394 ngày) và Kieran Gibbs (646 ngày).
 
Người có khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương nhiều nhất ở Arsenal là tiền vệ Diaby. Trong khoảng thời gian chinh chiến ở Emirates, cầu thủ người Pháp đã có tới 2.156 ngày sắm vai “thương binh”.
Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Tomas Rosicky (1.276 ngày), Theo Walcott (1.030 ngày) và Jack Wilshere (897 ngày).
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét