Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Barcelona bắt tay vào chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển


Theo http://choidaga.com/ Nỗi buồn về trận đấu kém cỏi trước Real Sociedad trôi qua nhanh chóng, Barcelona bắt tay vào chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này với tin rất vui.


Thực ra, trước khi đón tiếp Real Madrid vào thứ Bảy tới, Barca còn có trận đấu lượt đi vòng 4 Cúp Nhà vua với Hercules. Thầy trò HLV Luis Enrique đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận đấu này, mặc dù về thực lực, đội bóng xứ Catalan được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Hẳn là giới chuyên môn cũng sẽ chờ xem trong cả tuần này, Enrique sẽ chuẩn bị đấu pháp nào cho trận El Clasico, nhưng trước mắt, ông đã đón nhận tin vui từ 2 cầu thủ quan trọng.
Đầu tuần này, tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta đã trở lại tập cùng đội sau hơn 1 tháng phải dưỡng thương. Thông tin từ tờ Sport cho biết, cầu thủ người Tây Ban Nha đã sẵn sàng để ra sân thi đấu và Enrique có kế hoạch cho anh tham gia một phần trận đấu với Hercules vào đêm mai.
Tuy nhiên theo 1gom , không may là CLB được thông báo rằng, Iniesta bị treo giò ở trận đấu này sau khi nhận thẻ vàng ở trận chung kết với Sevilla mùa giải trước. Thế nên, Iniesta sẽ tiếp tục thực hiện các bài tập, phục hồi thể lực để đá ngay từ đầu trận mà Barca buộc phải thắng trước Real Madrid.
Sự trở lại của Iniesta rõ ràng là một động lực rất lớn cho lối chơi tấn công của đội bóng xứ Catalan, nhất là khi bộ ba tấn công Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar phải tự xoay trở mà không có người hỗ trợ châm ngòi.
Sự vắng mặt của Iniesta đúng là ác mộng đối với Enrique, khi mà mọi sự lựa chọn thế chỗ đều thất bại. Ông đã thử Andre Gomes, Denis Suarez và Rafinha nhưng không một ai có thể làm Culé quên đi nỗi nhớ Iniesta.
3 cầu thủ này lần lượt có thời gian thi đấu kể từ khi Iniesta chấn thương (ngày 22/10) là 322, 297 và 185 phút, nhưng họ không thể hiện được sự ổn định ở vị trí đó. Kết quả, trong 6 trận mà Iniesta vắng mặt, Barca thắng 3 (Granada, Sevilla, Celtic), hòa 2 (Malaga, Sociedad) và thua 1 (Manchester City).
Không chỉ có vậy, HLV Enrique cũng sẽ bớt lo hơn với tin cho biết, trung vệ Samuel Umtiti cũng đang hồi phục đúng kế hoạch để có thể thi đấu vào cuối tuần. Theo kế hoạch, vào thứ Sáu tới, đội ngũ y tế sẽ có báo cáo cuối cùng về tình hình sức khỏe của trung vệ người Pháp.
Có thể Jordi Alba chưa chắc chắn thi đấu vào cuối tuần nhưng rõ ràng, việc Umtiti trở lại sẽ giúp hàng thủ Barca có thêm sức mạnh trước Real Madrid có phong độ cao thời gian gần đây.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét