Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mesut Ozil hé lộ rằng Sergio Ramos chính là bạn thân nhất


Theo Bầu cua Tiết lộ trước báo giới, tiền vệ Mesut Ozil hé lộ rằng Sergio Ramos chính là bạn thân nhất trong làng túc cầu.

Mesut Ozil đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp ở Arsenal. Mặc dù vậy, tiết lộ trên kênh truyền hình của Arsenal, tiền vệ người Đức thừa nhận rằng người bạn thân nhất trong làng túc cầu không phải là thành viên của “Pháo thủ”.


Theo đó, Sergio Ramos chính là người được Mesut Ozil nhắc tới. Trung vệ người Tây Ban Nha đã giúp đỡ Mesut Ozil rất nhiều khi bơi ra biển lớn Real Madrid (chuyển từ Schalke). >> Link vao 188bet

Tiền vệ người Đức tiết lộ: “Tôi đã trải qua thời gian hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi đã có một vài người bạn ở đó. Trong đó, Sergio Ramos chính là người bạn thân nhất của tôi trong giới túc cầu. Tới bây giờ, tôi vẫn liên lạc với cậu ấy.

Đối với tôi, Sergio Ramos là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Đó là chàng trai có cá tính mạnh mẽ nhưng cũng rất tốt tính. Ngoài ra, Sergio Ramos còn là giọng ca vàng của đội bóng. Thực sự, cậu ấy hát rất hay đấy!”.

Sergio Ramos hiện đang là đội trưởng của Real Madrid (sau khi Iker Casillas ra đi). Bên cạnh đó, anh cũng được đề cử trong cuộc đua giành Quả bóng vàng của France Football và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.
Nguồn: http://7mbongro.blogspot.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét