Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Ibrahimovic có thể đối diện với án phạt nặng nề


Theo http://u99bet.net/choi-bau-cua-tom-ca-online/ Trong cơn tức giận, Ibrahimovic đã không kìm chế được “cái đầu nóng”. Anh đã bóp cổ đối thủ ngay trước mặt ông thày Mourinho. Chân sút người Thụy Điển có thể đối diện với án phạt nặng nề vì hành vi này.

Phút 30, HLV Mourinho đã quyết định tung Ibrahimovic vào sân thay thế Pogba dính chấn thương. Tuy nhiên, dấu ấn của tiền đạo người Thụy Điển chỉ là pha nổi nóng, bóp cổ với Simon Kjaer ở cuối hiệp 1.


Tình huống này xảy ra ngay trước mặt HLV Mourinho. Trợ lý trọng tài cũng có mặt ở đó. Tuy nhiên, trọng tài Milorad Mazic đã không đưa ra án phạt nào với Ibrahimovic.

Điều đó không có nghĩa rằng Ibrahimovic đã thoát tội. Bởi lẽ, rất có thể cầu thủ này sẽ nhận án phạt nặng nề từ UEFA vì hành vi thiếu kìm chế này.

Bình luận trên đài BT Sport, cựu cầu thủ của M.U, Michael Owen đã lên tiếng trách móc hành vi của Ibrahimovic. Anh nói: “Xem lại bằng quay chậm, tôi thấy Kjaer không làm gì sai cả. Cậu ấy chỉ cố gắng giành lấy bóng và không hề có ý khiêu khích. Trong khi đó, Ibrahimovic lại nổi nóng. Hành động đó có phải là của một tiền đạo không?”.

Trong trận đấu này, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục thi đấu khá nhạt nhòa. Tình tới thời điểm này, anh đã trải qua 7 trận đấu tịt ngòi liên tiếp. Phong độ sa sút của Ibrahimovic đang đẩy HLV Mourinho vào thế khó.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét