Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chelsea đã sẵn sàng trao cho Frank Lampard một công việc ở Stamford Bridge


Theo báo giới 7m.cn, Chelsea đã sẵn sàng trao cho Frank Lampard một công việc ở Stamford Bridge sau khi tiền vệ này treo giày.

Cách đây ít ngày, Frank Lampard đã chính thức đăng đàn tuyên bố không gia hạn hợp đồng với New York City. Điều đó cũng đồng nghĩa tiền vệ kì cựu người Anh sẽ chia tay MLS vào cuối năm nay.
 
Lampard chưa tiết lộ ý định giải nghệ hay làm 1 công việc khác sau khi treo giày. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ trở lại Chelsea bởi đội bóng thủ đô London đang dang tay chào đón.
Theo cá cược thể thao, Chelsea rất sẵn lòng, thậm chí đã sớm liên hệ với Lampard đề tiền vệ này trở lại Stamford Bridge làm việc trong 1 vai trò khác, có thể là HLV đội trẻ hoặc làm đại sứ cho CLB.
Chelsea không muốn rơi vào tình thế như Arsenal, đội bóng đã từng đánh mất mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ngôi sao cũ như Patrick Vieira, Dennis Bergkamp hay mới đây là Thierry Henry.
Kế hoạch của Chelsea có khả năng lớn sẽ thành công bởi hồi tháng trước, chính Frank Lampard đã từng đăng đàn khẳng định ưu tiên trở lại Chelsea sau khi rời MLS.
Lampard đã được coi là huyền thoại của Chelsea sau 13 năm gắn bó. Tại đây, anh đã có tới 648 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đặc biệt, với 211 bàn thắng, Lampard đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chelsea.
Cùng Chelsea, “Người không phổi” đã giành 3 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA, 1 chức vô địch Champions League và 1 chức vô địch Europa League.
Đá gà Online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét