Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Alexis Sanchez vẫn khăng khăng khẳng định sẽ trở lại thi đấu trong tuần tới


Theo tỷ lệ 7m Bất chấp chấn thương, Alexis Sanchez vẫn khăng khăng khẳng định sẽ trở lại thi đấu trong tuần tới.

Trong chuyến trở về Santiago tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Chile, Alexis Sanchez đã bị rách cơ trong buổi tập diễn ra vào hôm thứ 3. Với ca chấn thương này, ngôi sao của Arsenal đã bị gạch tên khỏi danh sách tới Barranquilla gặp Colombia.
Theo 1gom us Arsenal tỏ ra rất lo ngại cho chấn thương của Alexis Sanchez nên muốn ĐT Chile trả ngôi sao của mình về London. Tuy vậy, Sanchez vẫn nán lại Santiago để điều trị với hy vọng tiếp tục ra sân cống hiến cho đội bóng quê nhà.
Đáng nói hơn, trong bài phỏng vấn trên tờ El Mercurio, Alexis Sanchez còn tuyên bố sẽ ra sân ở trận đấu sau đó với Uruguay.
“Tôi hơi đau một chút nhưng không sao cả. Tôi sẽ trở lại thi đấu vào thứ Ba tới”, Alexis Sanchez chia sẻ.
Tuyên bố trên của Alexis Sanchez càng khiến HLV Arsene Wenger thêm phần lo ngại bởi theo kết quả giám định ban đầu, ngôi sao người Chile có khả năng phải nghỉ từ 3-4 tuần nếu cố gắng ra sân thi đấu.
Chẳng ai có thể phê phán tinh thần của Alexis Sanchez với màu áo ĐTQG. Nhưng với Arsenal thì khác! Sau đợt tập trung ĐTQG này, Pháo thủ sẽ có trận đấu quan trọng với Man Utd ở Premier League. Nếu ra sân ở trận gặp Uruguay sắp tới, Alexis Sanchez hoàn toàn có khả năng tái phát chấn thương và không thể hành quân tới Old Trafford.
Chưa kể sau trận đấu với Man Utd, Pháo thủ chỉ có ít ngày để chuẩn bị cho màn tiếp đón PSG, trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A ở Champions League.
Alexis Sanchez đang thể hiện phong độ cao ở mùa giải này khi ghi được 8 bàn thắng sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy vậy, việc thi đấu với cường độ cao đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của ngôi sao người Chile. Đây là trường hợp khiến HLV Wenger lo ngại nhất trong đợt tập trung ĐTQG lần này.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét