Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Eamon Dunphy đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Van Gaal thời ở Man Utd


Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ người CH Ailen, Eamon Dunphy đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Van Gaal thời ở Man Utd.
Trong 2 năm cầm quân ở M.U, HLV Van Gaal đã “ném” khoảng 250 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng ông không mang tới hiệu quả. Hệ quả, ông đã phải rời khỏi băng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ vào mùa Hè năm nay.


Ngày hôm qua, cựu cầu thủ người CH Ailen, Eamon Dunphy chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Van Gaal thời ở M.U. Thậm chí, ông cho rằng chiến lược gia người Hà Lan đã mang về “đống rác rưởi”.

Phát biểu trước báo giới, Eamon Dunphy cho biết: “Tôi nghĩ rằng M.U đã làm nhiều việc điên rồ để trở lại top 4 nhưng tôi không cho rằng họ hoàn thành mục tiêu đó.

Tôi nghĩ không phải hoàn toàn do lỗi của HLV Mourinho. Bởi lẽ, người tiền nhiệm Van Gaal đã mang về CLB đống rác rưởi. Marcos Rojo đã ra sân thi đấu vào thứ Bảy nhưng có vẻ như cậu ta không phải cầu thủ.

Trường hợp của Memphis Depay? Tôi chỉ thấy M.U tốn rất nhiều tiền vào cậu ta. Tôi chỉ thấy những hình ảnh Depay bên chiếc Rolls Royce của cậu ta. Đó chỉ là một trong số siêu xe mà cậu ấy sở hữu. Ngược lại, cậu ta chẳng cống hiến bất kỳ điều gì về chuyên môn”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét