Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Man City bị ép chuyển sang sử dụng… áo đỏ


Theo Đá Gà Online Đối tác quảng cáo áo đấu đã yêu cầu Man City chuyển sang sử dụng áo màu đỏ nếu muốn có bản hợp đồng giá trị.

Cách đây ít giờ, Barca đã công bố bản hợp đồng quảng cáo áo đấu có giá trị 220 triệu euro (thời hạn 4 năm) với Rakuten, công ty thương mại điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Theo thông tin được tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đăng tải, trước khi đàm phán với Barca, Rakuten đã liên hệ với Man City.
Trong quá trình đàm phán, Chủ tịch của Rakuten, ông Hiroshi Mikitani đã đưa ra một điều kiện quá khó với Man City. Cụ thể theo tỷ lệ bóng đá, nếu muốn nhận được giá trị hợp đồng cao, Man City phải chuyển sang sử dụng chiếc áo màu đỏ.
Đây rõ ràng là yêu cầu quá khó với Man City bởi chiếc áo truyền thống của đội bóng này là màu xanh. Không có lý do nào khiến The Citizens phải từ bỏ màu áo này để chuyển sang sử dụng màu đỏ, đặc biệt khi đây là màu áo truyền thống của Man Utd.
Bởi vậy, trong phiên đàm phán, Chủ tịch Man City, ông Khaldoon Al Mubarak và Giám đốc điều hành Ferran Soriano đã thẳng thừng từ chối. Thậm chí, Man City còn tuyên bố rằng sẽ không chuyển sang sử dụng chiếc áo màu đỏ với bất cứ mức giá nào.
Việc chuyển sang sử dụng màu áo trái ngược không phải là chuyện hiếm ở Anh. Đơn cử như ông Vincent Tan, ông chủ của Cardiff City, đã từng gây ra tranh cãi khi chuyển áo đấu của đội nhà từ màu xanh sang đỏ vì muốn nhận được sự ủng hộ từ CĐV Malaysia và châu Á.
Tuy nhiên, với 1 đội bóng lắm tiền nhiều của như Man City, đây rõ ràng không phải ưu tiên số 1, nhất là khi họ đang tạo dựng được thương hiệu của mình ở Anh quốc với màu áo xanh truyền thống.
Hiện tại, đối tác quảng cáo áo đấu của Man City là Etihad Airways. Đối tác này đã kí hợp đồng 10 năm với Man City với tổng giá trị 400 triệu bảng. Trong đó, có điều khoản buộc Man City phải đổi tên sân vận động. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng giá trị quảng cáo áo đấu, Man City chỉ nhận được 20 triệu bảng/mùa, kém hơn rất nhiều so với Man Utd và Barcelona.
Sòng bài Online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét