Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Harry Kane sẽ thay Rooney đeo băng đội trưởng ĐT Anh?


Báo giới http://u99bet.net/ đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ về ứng viên thay thế Rooney đeo băng đội trưởng ĐT Anh trong tương lai.

Wayne Rooney hiện vẫn đang giữ tấm băng đội trưởng của ĐT Anh. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa chân sút của Man Utd được bảo đảm suất đá chính ở Tam sư trong hành trình tìm vé dự VCK World Cup 2018. Bởi vậy, ĐT Anh đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 đội trưởng mới.
 
Harry Kane sẽ thay Rooney đeo băng đội trưởng ĐT Anh?
Theo kèo bóng đá Có khá nhiều ứng cử viên nặng kí cho tấm băng đội trưởng ĐT Anh. Trong đó, phải kể tới 2 đội phó là Jordan Henderson và Gary Cahill.
Tuy nhiên, theo tiết lộ từ SportMail, HLV tạm quyền Gareth Southgate và FA lại đang tin tưởng một ứng cử viên khác là Harry Kane. Đây là sự lựa chọn khá bất ngờ bởi Kane mới 23 tuổi, chưa được đánh giá cao ở khả năng dẫn dắt và tạo tầm ảnh hưởng ở ĐT Anh.
Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate lại rất tin tưởng Harry Kane do đã từng làm việc với cầu thủ này ở đội U21. Hiện tại, Southgate là người rất có tiếng nói ở ĐT Anh do sắp được FA bổ nhiệm thành HLV chính thức.
Ở Tottenham, Harry Kane đang mang chiếc băng đội phó. Do được ra sân thường xuyên nên chân sút 23 tuổi này ngày càng tạo được tầm ảnh hưởng của mình tại White Hart Lane.
Ở trận gặp Slovenia gần nhất thuộc vòng loại World Cup 2018, khi Rooney không thi đấu, chiếc băng đội trưởng của Tam sư đã được trao cho Jordan Henderson, người đang mang băng đội trưởng của Liverpool.
Nguồn: 7mbongro
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét